
- Giá cả bất động sản, các chi phí phát sinh (thuế, phí sang tên, phí sửa chữa…) và khả năng chi trả của bạn.
PERSONAL SKILLS
Đây là một trong những kỹ năng mà bất kỳ sale BDS nào cũng cần phải có. Vì thị trường sẽ không ngừng biến động nên bạn cần phải chủ động trong việc nắm bắt, đánh giá, phân tích thị trường theo từng giai đoạn để mang đến giải pháp tốt nhất.
Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc “chốt đơn” và thương lượng với khách hàng. Bạn sẽ dễ dàng trong việc thuyết phục, tư vấn cho khách hàng vì sao nên chọn bên mình mà không phải bên khác.
Để có thể phân tích cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của mình, bạn cần nắm rõ thêm các kiến thức về nhiều lĩnh vực khác nhau như xây dựng, phong thủy, kiến trúc, thị trường tài chính, tình hình kinh tế xã hội, v.v.
Đặc biệt, kiến thức phong thủy sẽ giúp bạn tăng cao được tỷ lệ thành công khi tư vấn cho khách hàng.
Hiểu được nhu cầu và tâm lý của khách hàng là một trong những bước quan trọng trong quá trình tương tác với khách.
Khi bạn đã hiểu được tâm lý khách hàng, bạn sẽ biết được khách chưa hài lòng ở điểm nào và mong muốn gì từ sản phẩm của bạn. Từ những thông tin này, bạn có thể đề xuất được những phương án phù hợp đến khách hàng.
Khi bạn kinh doanh mặt hàng có giá trị càng cao, áp lực bạn phải chịu càng lớn. Đa phần những nhân viên kinh doanh BDS mới vào nghề sẽ bị áp lực khi làm việc từ 1 đến 3 tháng vẫn chưa chốt được giao dịch nào.
Vì vậy bạn cần phải có khả năng chịu được áp lực về kpi, về tài chính thì mới có thể đi dài lâu được.
Đối với công việc này, bạn sẽ phải thường xuyên gặp và làm việc với các đối tác lớn nên ngoại hình cần phải được trau chuốt.
Có thể bạn không cần phải đẹp xuất sắc nhưng phải gọn gàng, sáng sủa. Khi đối tác thấy được sự tự tin và tác phong chuyên nghiệp từ bạn sẽ tin tưởng bạn hơn và tỷ lệ giao dịch thành công cũng sẽ cao hơn.
Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh
Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi
Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch
Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả
Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra
Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả
Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.